Site icon BMK Nail

Gợi ý những mẫu sơn gel chân đẹp cho nàng

mẫu sơn gel chân

Ngoài những mẫu nail tay đẹp thì những mẫu sơn gel chân đẹp cũng được rất nhiều chị em yêu thích và tìm kiếm trong thời gian trở lại đây. Không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà đây còn là một điểm nhấn đặc biệt, giúp các nàng tự tin và thần thái hơn mọi lúc mọi nơi. 

Gợi ý những mẫu sơn gel chân đẹp cho nàng theo thời điểm

Mẫu sơn gel chân dịp tết 

Mỗi độ tết đến, chị em lại nô nức đi làm đẹp và chắc chắn, một bộ sơn gel chân là rất cần thiết. Những bộ móng chân vào dịp tết thường mang những màu sắc đỏ tươi, đỏ thẫm hoặc các kiểu đính đá, vẽ hoa, đắp bột,… Những gam màu này thường được quan niệm góp phần mang lại sự may mắn, thịnh vượng và cũng phù hợp với hầu hết mọi màu da. 

Mẫu sơn gel chân đi biển 

Không chỉ cần sắm những bộ trang phục đi biển, chị em còn rất tỉ mỉ trong việc chọn cho mình một bộ nail chân xinh đẹp để trở nên tự tin hơn, “sống ảo” chất lượng hơn. 

Nail đi biển thường hướng tới những mẫu nail nhẹ nhàng, thanh lịch. Màu sắc nên là những gam màu tươi mát, thoáng đãng hoặc cũng có thể là một cô nàng táo bạo với một gam màu sặc sỡ hơn thể hiện sự năng động, tràn đầy năng lượng. 

Mẫu nail chân đi biển thường ưu tiên sự đơn giản, ít họa tiết hoặc đính đá rườm rà. Những đường kẻ vẽ đơn giản hoặc đắp bột hoa sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất mang lại sự thoải mái. 

Mẫu sơn gel chân cho mùa hè 

Hè đến, những gam màu nóng như cam, vàng tươi, xanh lục, xanh rêu sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Đây đều là những gam màu thích hợp với thời tiết của mùa hè, thể hiện cho cảnh sắc của thiên nhiên. 

Những họa tiết như hoa, lá có lẽ sẽ là phù hợp nhất cho thời điểm này. Thể hiện sự hòa mình vào thiên nhiên mà vẫn có sự sang chảnh và cá tính. 

Mách nàng cách chọn mẫu sơn gel chân phù hợp với mình 

Nếu nàng muốn có một bộ sơn gel chân nổi bật, phù hợp cả về màu sắc, phong cách của bản thân hãy thử áp dụng theo các gợi ý dưới đây để có được mẫu móng chất lượng nhất. 

Chọn màu sơn móng chân tôn da 

Màu sơn gel trên thị trường hiện nay được phối, pha trộn ra thành rất rất nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng thực tế thì không phải màu nào cũng hợp với làn da chân của bạn và làm tôn thêm độ sáng, sang trọng cả. Vì vậy, bên cạnh chọn màu sơn yêu thích thì hãy quan tâm nhiều hơn đến những tone màu giúp da sáng đẹp hơn. 

Đối với các nàng có làn da ngăm, khỏe khoắn và năng động. Hãy chọn những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng hơn để tạo nên sự hài hòa. Những màu nổi bật, lòe loẹt hoặc quá tối màu đều không thật sự phù hợp với nàng. 

Những cô nàng có làn da trắng sáng sẽ có phần được ưu ái hơn một chút trong việc lựa chọn màu gel. Da sáng gần như có thể thử được các gam màu với nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau. 

Chọn kiểu móng chân phù hợp 

Tùy thuộc vào form chân của mỗi người mà sẽ hợp với kiểu móng chân ngắn, dài, vuông, nhọn khác nhau. Dựa trên dáng chân khi chọn kiểu móng phù hợp có thể khiến cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn và đẹp mắt hơn rất nhiều đó nhé. Nếu không tin, mỗi một lần sơn gel móng chân hãy thử một kiểu móng khác nhau và so sánh. Bạn sẽ nhận thấy được điều kì diệu. 

Hạn chế các chi tiết cầu kì 

Các mẫu sơn gel móng chân nên được để đơn giản sẽ đẹp hơn. Nàng nên hạn chế đính đá, gắn hoa bởi có thể khiến cho đôi chân bị tù và trở nên kém sáng hơn đấy. Đặc biệt, chúng còn có thể gây bất tiện mỗi khi bạn đi giày hoặc cần vận động mạnh, thậm chí là gây mất an toàn, dễ làm bật móng chân. 

Chọn địa chỉ làm nail uy tín 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhan nhản các tiệm nail với quy mô và chất lượng khác nhau. Để đảm bảo được mức độ hài lòng tương xứng với số tiền mình bỏ ra, chị em cần cân nhắc và lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng. 

Hãy chú ý quan tâm đến các trang thiết bị như kềm cắt móng, bộ dụng cụ sơn có được vệ sinh kỹ càng hay không. Hoặc tốt nhất, với những chị em làm móng thường xuyên nên tự sắm cho mình một bộ dụng cụ riêng mang đến cửa hàng để đảm bảo an toàn sức khỏe của chính mình. 

Hy vọng với những thông tin liên quan đến mẫu sơn gel chân BMK Nail chia sẻ ở bên trên có thể giúp hội chị em có được cái nhìn tổng quan hơn. Chúc chị em có một bộ móng đẹp, thể hiện được sự tự tin và thần thái của riêng mình. Hãy cùng nhau làm đẹp đúng, an toàn và trở nên đẹp hơn mỗi ngày!



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K

» Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
» Hotline / Zalo: 0902 838 557
» Điện thoại: 028. 3975 6340 – Fax: 028. 3975 6341
» Email: info@dungcunail.net – bmk557557@yahoo.com – info@bmknail.vn
» Website: https://dungcunail.net – www.bmknail.vn

Từ khóa tìm nhiều: dụng cụ nail, dụng cụ nail giá sỉ, ..

Exit mobile version