Site icon BMK Nail

Máy hơ gel nào tốt? Những bí quyết giúp lựa chọn sản phẩm chất lượng

máy hơ gel nào tốt

Máy hơ gel hay máy hơ móng tay dành cho sơn móng gel là công cụ không thể thiếu giúp bạn tự tạo bộ móng gel theo ý thích. Trên thị trường hiện nay, máy hơ gel rất đa dạng về chủng loại như máy hơ móng tay, móng chân, hơ gel đèn LED, máy hơ gel mini cũng như nhiều hình dạng khác nhau như loại để bàn hình vòm, hình cung, hay loại cầm tay dạng bút,… Vì vậy ngay cả khi lựa chọn, bạn có thể sẽ phân vân không biết máy hơ gel nào tốt phù hợp với nhu cầu.

Tìm hiểu về đặc điểm của máy hơ hel

Máy hơ gel nào tốt? Đây là thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Máy hơ gel là một dụng cụ sản phẩm được thiết kế để làm đẩy nhanh quá trình làm khô sơn gel móng tay một cách tiện ích và nhanh chóng nhất. Sản phẩm này rất hữu ích có thể làm khô nhiều loại sơn móng tay mà không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Nếu bạn không muốn phải chờ đợi lớp sơn móng tay, móng chân khô quá lâu thì đây là sản phẩm tiện ích được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhiều trong ngành làm đẹp này.

Các loại máy hơ sơn móng tay, móng chân này thường có kích thước không quá lớn, bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng dễ dàng ngay tại nhà. Sản phẩm này hoạt động giống như máy sấy tóc, nó sử dụng cả không khí ấm và không khí lạnh để làm khô lớp sơn.

Thiết bị sẽ hút không khí thông qua một hệ thống nạp hiệu quả và thổi nó qua móng tay, móng chân để làm khô. Còn có một số loại máy khác được trang bị đèn led để tạo lớp sơn cứng và bền hơn rất nhiều.

Bí quyết lựa chọn máy hơ gel tốt mang lại hiệu quả cao

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và có nhiều mức giá khác nhau của máy hơ gel sẽ là một khó khăn khi lựa chọn sản phẩm tốt có hiệu quả cao. Để lựa chọn được máy hơ gel nào tốt thì bạn hãy dựa vào một số tiêu chí sau đây. Cụ thể:

Chọn máy có tốc độ làm khô nhanh

Mỗi một loại máy sẽ có tốc độ làm khô khác nhau vì vậy bạn nên chọn những sản phẩm có khả năng làm khô sơn gel nhanh để đáp ứng nhiều nhu cầu hơn khi sử dụng.

Tuy nhiên giá tiền của loại này cũng cao hơn so với những loại bình thường khác. Nếu chỉ dùng ở nhà mà không phục vụ hoạt động kinh doanh làm đẹp thì bạn có thể lựa chọn loại máy có tốc độ bình thường là được.

Về thiết kế, kích thước máy

Máy hơ sơn gel có hai loại để bàn và cầm tay để cho bạn lựa chọn. Mỗi loại có những lợi thế riêng biệt nhất định. Loại để bàn thì phù hợp làm tại quán, salon, làm khô tất cả móng trong 1 lần hơ gel nhưng nó có kích cỡ lớn.

Còn đối với loại cầm tay thì thích hợp sử dụng cho cá nhân, kích thước nhỏ gọn tiện lợi để mang theo. Tuy nhiên loại này sẽ sử dụng hơi tối thời gian vì sử dụng cho từng móng một cũng như nó không phổ biến trên thị trường.

Ưu tiên những máy có độ ồn thấp

Máy hơ hel khi dùng sẽ phát ra tiếng ồn nên bạn hãy thử máy xem hoạt động của nó có ồn không để tránh phát sinh tình trạng khó chịu khi dùng. Bạn nên ưu tiên những sản phẩm tạo độ ồn ít nhất để có thể giảm thiểu vấn đề này.

Với các thiết bị hiện đại từ thương hiệu lâu năm trên thị trường hiện nay, không khó để người mua tìm được cho mình những sản phẩm inox chất lượng. Mang lại công suất phù hợp cũng như thuận tiện cho việc sử dụng, lau chùi và bảo quản.

BMK Nail là công ty cung cấp các sản phẩm máy hơ gel chất lượng đảm bảo. Do đó đến với công ty khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng đến chủng loại. Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc nail phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng phù hợp nhất.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K

» Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
» Hotline / Zalo: 0902 838 557
» Điện thoại: 028. 3975 6340 – Fax: 028. 3975 6341
» Email: info@dungcunail.net – bmk557557@yahoo.com – info@bmknail.vn
» Website: https://dungcunail.net – www.bmknail.vn

Từ khóa tìm nhiều: dụng cụ nail, dụng cụ nail giá sỉ, ..

Exit mobile version