Site icon BMK Nail

Keo dán móng

Những điều cần biết về keo dán móng

Đối với những chị em làm nail, keo dán móng chắc chắn là không thể thiếu được. Vậy keo dán móng có những loại nào? Những thương hiệu nào nổi tiếng trong lĩnh vực keo dán cho móng giả? Khi dùng keo dán cho móng cần lưu ý những điều gì? Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết.

Keo dán móng có những loại nào?

Làm nail là một trong những dịch vụ được nhiều chị em yêu thích khi làm đẹp. Và keo dán móng là vật dụng không thể thiếu được. Trên thị trường có các loại keo dán cho móng giả dưới đây:

Keo sẵn trên móng

Đây là loại keo có sẵn ở trên móng giả. Khi chị em làm đẹp chỉ việc lột miếng dán ra và dán vào móng là keo sẽ tự động gắn móng giả vào móng thật. Thông thường, những mẫu móng giả có đính đá thường có sẵn loại loại keo này.

Ưu điểm của loại keo này là sử dụng đơn giản, nhanh gọn và rất tiện lợi. Tuy nhiên, bạn sẽ cần hạn chế để móng tay đụng nước nếu muốn móng bền lâu.

Keo nước

Loại keo dán móng phổ biến được nhiều cửa hàng làm nail chuyên nghiệp sử dụng đó là keo nước. Đây là loại keo được sản xuất với một nồng độ thích hợp và an toàn cho người sử dụng.

Khi cần dùng, bạn sẽ nhỏ keo nước vào móng giả sau đó dán đề lên móng thật. Và đè chặt trong khoảng 5s để móng giả dính chặt vào móng thật.

Ưu điểm của loại keo nước này đó là keo dính chắc chắn, bạn không cần kiêng nước. Trong trường hợp bạn muốn gỡ ra, bạn chỉ cần ngâm móng tay vào nước ấm nóng sau đó cậy từ từ là sẽ ra.Sau đó vệ sinh móng là phần keo trên móng sẽ bong ra hết.

Keo hai mặt

Đây là loại keo bạn sẽ phải mua riêng chứ không có sẵn trong hộp móng. Cách sử dụng loại keo này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần bóc và sau đó dán trực tiếp lên móng tay. Tuy nhiên, tuổi thọ của loại keo này không được lâu. Thường bạn chỉ có thể dùng nó trong ngày.

Top 5 keo dán móng giả tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách 5 loại keo dán móng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Keo dán móng tay giả Byb 401

Đứng đầu trong danh sách những loại keo dán cho móng tốt được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đó là Byb 401.

Ưu điểm của loại keo này đó là sự chắc chắn và tuổi thọ sử dụng cực lâu. Ngoài ra, khi dùng loại keo này bạn sẽ không gặp phải tình trạng bị chảy nước ở móng. Thêm nữa, loại keo này cũng được sử dụng cho nhiều loại móng khác nhau.

Keo dán móng giả Nail Glue

Một trong những mẫu keo dán khi làm móng được yêu thích bậc nhất hiện nay là Nail Glue. Thao tác cực kỳ nhanh chóng là một trong những ưu điểm của loại keo này. Bạn chỉ mất vài dây là đã có một bộ móng như ý.

Nail Glue có kiểu dáng nhỏ gọn và rất tiện lợi cho người sử dụng. Người dùng dễ dàng thao tác cũng như mang theo khắp nơi. Thêm nữa, phần thân của Nail Glue được làm từ nhựa chứng giúp bảo vệ cực tốt cho lớp keo bên trong khỏi các tác động của yếu tố môi trường.

Keo dán móng tay giả MX-Bonx

Tiếp theo trong danh sách 5 keo dán cho móng giả tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo đó là MX-Bonx.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó là khả năng bám dính cực cao trong một thời gian dài. Đặc biệt, loại keo này cũng rất an toàn cho người sử dụng.

Keo dán móng tay giả 401 Byb Bond

Một trong những mẫu keo dán khi làm móng rất được chị em yêu thích đó là 401 Byb Bond. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là là độ bám dính tố và sử dụng thời gian lâu dài.

Ngoài ra, keo này cũng có độ khô nhanh, người dùng không phải chờ đợi lâu để keo khô. Them nữa, loại keo này cũng phù hợp với nhiều loại móng tay khác nhau nên phù hợp với đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng.

Keo dán móng tay giả Foil XKJ

Một trong 5 mẫu keo dán cho móng tốt nhất hiện nay không thể không kể đến Foil XKJ. Độ bám dính chắc, bền lâu, dễ sử dụng, không có hiện tượng chảy nước là những ưu điểm của loại keo này.

Những lưu ý khi dán móng giả bằng keo

Khi sử dụng keo dán móng, người dùng cần lưu ý một vài vấn đề. Cụ thể là các lưu ý dưới đây

– Sử dụng với một lượng vừa đủ, tránh dùng quá nhiều keo khiến lem ra ngoài gây mất thẩm mỹ, keo lâu khô và tốn thời gian để vệ sinh móng.

– Chú ý tuân thủ hướng dẫn sử dụng cũng như bảo quản keo để quá trình sử dụng lâu dài

– Hạn chế để keo tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

– Vặn nắp hũ chắc chắn để keo không bị khô hoặc chảy ra ngoài.

– Chú ý lựa chọn những loại keo từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo sức khỏe

Trên đây là những thông tin chi tiết về keo dán móng cũng như những loại keo dán khi làm móng phổ biến trên thị trường. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về  keo dán cho móng. Chúc các bạn lựa chọn được những loại keo dán cho móng tay như ý!



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K

» Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
» Hotline / Zalo: 0902 838 557
» Điện thoại: 028. 3975 6340 – Fax: 028. 3975 6341
» Email: info@dungcunail.net – bmk557557@yahoo.com – info@bmknail.vn
» Website: https://dungcunail.net – www.bmknail.vn

Từ khóa tìm nhiều: dụng cụ nail, dụng cụ nail giá sỉ, ..

Exit mobile version