Site icon BMK Nail

Lựa chọn sơn móng chân màu gì đẹp phù hợp với mọi màu da

sơn móng chân màu gì đẹp

Cô nàng tự tin hơn với vẻ bề ngoài hoàn hảo, ấn tượng và hợp thời trang. Nhưng vẻ đẹp đó không chỉ từ giày dép, quần áo hay son môi mà còn từ bộ nail phù hợp. Nail móng chân có màu sắc ấn tượng, hài hòa với phong cách ăn mặc và màu da của bạn. Hiện nay, thị trường có nhiều màu sơn móng chân đẹp với sự kết hợp thêm các phụ kiện. Nhờ đó mà các cô nàng thoải mái lựa chọn. Nhưng quá nhiều màu thì sơn móng chân màu gì đẹp dành cho bạn?

Các nguyên tắc chọn sơn móng chân hợp với tone da

Chọn tông màu tối cho da ngăm và ngược lại

Điều sai lầm của các cô gái khi chọn màu móng chân là chọn những tông màu sáng khi sở hữu làm da ngăm để có thể làm bật tông da lên hơn, nhưng trên thực tế thì lựa chọn màu nail sáng sẽ làm cho làn da trông sẽ ngăm đi và xỉn màu đi rất nhiều. Cứ tưởng tượng bạn sở hữu một làn da ngăm và có bộ nail tông sáng nổi bần bật thì thật sự nhìn không hợp một chút nào bởi nếu so sánh hai tông màu trái ngược nhau thì tông sáng luôn luôn nổi bật trên nền tối.

Chính vì thế một tip đầu tiên cho các bạn gái đó là đừng ngại ngùng chọn các tông màu móng sẫm hơn, khi đó da bạn sẽ sáng hơn trông thấy.

Tuy nhiên công thức này không hẳn là phù hợp với tất cả các loại da. Đôi khi một đôi chân trắng hồng lại rất hợp rơ với bộ móng màu tối. Nếu bạn không muốn quá nổi bật và theo đuổi phong cách đơn giản không cầu kỳ thì công thức trên rất thích hợp cho bạn.

Còn đối với những làn da không quá trắng cũng không quá ngăm thì nên lựa chọn những gam màu trung tính, pastel đơn giản, nếu trắng hơn một chút thì một tông màu nude sẽ rất hợp và tôn làn da đẹp của bạn.

Da trắng không phải màu nào cũng hợp

Khi thắc mắc sơn móng chân màu gì đẹp thì một sai lầm tiếp theo mà các cô gái mắc phải đó là tưởng nhầm rằng da trắng sẽ hợp với hầu hết các loại tông màu nail nhưng thật ra da trắng lại rất khó kết hợp với các tông nail đậm màu. Các tông màu đậm lại khiến cho làn da bạn bị bợt đi và trắng bệch trông rất khó coi.

Tuy nhiên cũng không phủ định rằng nếu chọn một tông màu tối phù hợp như tông đỏ đô hay nâu thì sẽ mang lại sự sang trọng quý phái, nhưng cần kết hợp với phong cách ăn mặc phù hợp. Nếu bạn quen với kiểu ăn mặc đơn giản, không cầu kì thì một tông màu tối sẽ khiến cho cả làn da nhợt nhạt, kém sức sống.

Ngược lại với những làn da tối màu thì khéo léo những tông màu sáng thì lại có rất nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên với những tông màu nude thì có lẽ sẽ không thích hợp lắm với những tông da ngăm. Đổi lại nhưng tông trầm quý phái lại khiến cho các quý cô da ngăm trở nên quyến rũ, bí ẩn hơn rất nhiều.

Không ai có thể từ chối nếu có một bộ móng chân mềm mại được gọt dũa gọn gàng cùng tông màu trầm như nâu, đỏ đô hoặc thậm chí là màu đen basic được phủ một lớp sơn bóng nhẹ. Trông rất cá tính mà dường như hợp với nhiều phong cách ăn mặc cũng như trang điểm khác nhau.

Lựa chọn màu móng chân hợp cho từng loại da

Sau những nguyên tắc chọn tông màu nail phù hợp với từng loại da thì các cô gái không nên bỏ qua những tông màu cơ bản được xem là phù hợp và hot trend nhất qua mọi thời đại mà các cô nàng đều nên sở hữu. Với các cô nàng châu Á, làn da chủ yếu được chia thành ba loại: da ngăm, da trắng và da trung tính. Vậy nên chọn sơn móng chân màu gì đẹp cho từng loại da?

Chọn màu móng chân hợp với da ngăm

Nghe có vẻ khó tin nhưng những màu sơn ánh kim lại rất khiến cho các tông da ngăm trở nên trắng hơn và cuốn hút hơn. Màu xanh lá, vang chát, đỏ đậm, tím dù được phủ bóng hay lì thì vẫn là những sự lựa chọn sáng suốt cho các cô gái da ngăm.

Chọn màu móng chân hợp với da trắng

Với những làn da trắng thì tông màu như vang chát, xanh ngọc lục bảo hoặc xanh sapphire là những tông màu trầm mà da trắng dùng sẽ rất sang mà làn da không bị bợt và trắng bệch đi.

Chọn màu móng chân với làn da trung tính

Những làn da không trắng mà cũng không ngăm đen thì nên chọn các tông màu sơn trung tính, có thể là một tông pastel nhẹ nhàng hoặc các tông nâu trầm phủ lớp lì hoặc đính hạt cườm cũng rất xinh mà không khiến cho da bị đen đi.

Xét về độ cạnh tranh, các sản phẩm tại BMK Nail được người dùng đánh giá là hợp lý nhất, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về mọi mặt. Để khách hàng có nguồn thông tin chính xác và nhanh chóng, công ty luôn chủ động báo giá sản phẩm một cách cập nhật, chi tiết, giúp khách hàng dự trù tốt ngân sách của mình.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K

» Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q.Tân Bình, TP.HCM
» Hotline / Zalo: 0902 838 557
» Điện thoại: 028. 3975 6340 – Fax: 028. 3975 6341
» Email: info@dungcunail.net – bmk557557@yahoo.com – info@bmknail.vn
» Website: https://dungcunail.net – www.bmknail.vn

Từ khóa tìm nhiều: dụng cụ nail, dụng cụ nail giá sỉ, ..

Exit mobile version